Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tại sao nên đầu tư chung cư khai hoan land

Chủ đầu tư căn hộ cao cấp khải hoàn land



Các chung cư đã tham dự
Tại TPHCM:
Các dự án thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
biệt thự Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
biệt thự Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
chung cư Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
chung cư Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
Căn hộ Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
biệt thự Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
chung cư An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
biệt thự Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
dự án OASIS (Bình Dương) do tổ chức SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu chung cư Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các chung cư BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu dự án Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Tiềm năng căn hộ cao cấp khai hoan land

Thống kê mới nhất của Bộ buil, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo loại hình trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô đơn vị, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng ngả nghiêng từ 2-5% giá trị SP bất động sản mà viên chức bán được.

Các sàn giao thiệp lớn và tên tuổi như cường thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng vận dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước chừng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một nhân viên môi giới cho biết. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới chính yếu đến từ hoa hồng. thí dụ 3% trên mỗi mặt hàng bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

dị biệt với các sàn giao thiệp truyền thống, Khải Hoàn Land gần đây khai sinh mô hình 70/30. Tức là nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% mặt hàng bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được đào tạo. Mỗi tháng bán được 1-2 Căn hộ là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới bất động sản. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, có lúc lên đến hàng nghìn người.

Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của các bạn” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.
vì thế, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu người dùng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những SP, DV tuyệt vời nhất, thỏa mãn tối đa sự trông mong của họ.

 

khải hoàn land



Tổng Giám đốc đơn vị cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là mô hình nào đi nữa thì tất thảy đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động bởi vậy mình chẳng thể kiểm tra là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những điểm mạnh và khuyết điểm riêng. điểm cộng là, viên chức môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc hăng hái hơn, chăm chỉ hơn, từ đó công việc sẽ công dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số tội là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì gần như ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe di chuyển, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc tổ chức Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho biết, chúng tôi chẳng thể kiểm tra hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi đơn vị sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. ngoại giả, theo ý kiến cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không lựa chọn doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho đơn vị 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoa hồng khủng không có nghĩa là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được sản phẩm nè rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao tế khác phân tích.

Mặt khác, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị xoành xoạch biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì doanh nghiệp sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó XD được hệ thống viên chức môi giới bền vững để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - tăng trưởng biệt thự, tham vấn đầu tư, ngoại hình nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý BĐS, môi giới nhà đất, sản xuất và tiếp thị căn hộ.

Nhiều người mua đất nền khai hoan land


Tiềm năng chung cư khai hoan land

công đoạn hình thành và PT:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực buôn bán dịch vụ, chuyên tham mưu, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. chúng tôi kiêu hãnh là một trong những doanh nghiệp có uy tín cung cấp các dịch vụ BĐS tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới BĐS có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng tôi hiểu rằng sự chấp thuận của người dùng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho tôi nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - nồng nhiệt - công dụng" .

Các người mua đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao thiệp bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng ý với bắt mắt làm việc giỏi, tác dụng, tận tâm và rất có bổn phận của Khải Hoàn Land.

Google: Mở bán nhà phố khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét