Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tiềm năng chung cư vincity quan 9

Điểm đặc biệt đất nền vincity quan 9


 

nha pho biet thu vincity quan 9



thông tin căn hộ VINCITY – dự án giá thấp VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -liên quan từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tập hợp vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ tăng trưởng song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại công dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên chi chúng ta sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ quý khách nhà?

Đã có phần lớn ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng tôi tương trợ khách hàng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó quý khách sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng ta sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng nhà.

Ông có chứng minh SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song tôi mong muốn sản xuất những dự án giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá St ( can hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Cần lưu ý khi mua dự án vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công oắt con với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần tạo giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm tăng trưởng bền vững, Vingroup đã tập hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những thay không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – dự án đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thành phố sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào đơn vị CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên ý thức phát triển vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi có mặt trên thị trường, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung PT với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (HT căn hộ và vi la dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn mang lại cho thị trường những sản phẩm – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi thiên hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT vững bền và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Đặc điểm biệt thự vincity quan 9
Vị trí căn hộ VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

mở bán đợt 1 đất nền vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành phố lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức khắc làm xôn xao dư luận, được hầu hết người dân quan hoài. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm chung cư VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Tin tức dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và mức giá hợp đến với rất nhiều quý khách, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hay mua các căn hộ hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ ngần ngừ về dịp mua nhà giá hợp lý, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao tế BĐS Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các chung cư hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho dung tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các chung cư, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là khó khăn với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các biệt thự khác là An Phong XD.
diện tích chung cư: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông phần nhiều chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại thể tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các căn hộ trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trội nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu chung cư Vincity.
thời khắc bàn giao căn hộ: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn yên tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, thương hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều các bạn dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán lẻ chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét