Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Lựa chọn bàn thờ treo tường gỗ mít

Giới thiệu bàn thờ treo tường đẹp

 



không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trọng thể nhất. Dù gđ khá giả hay nghèo khó thì việc bài trí khoảng trống thờ phụng luôn được tôn trọng và săn sóc chu đáo. Hãy tham khảo những san sớt nhỏ dưới đây để đảm bảo diện tích thờ tự của gia đình phù hợp.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn thờ oai nghi, không gian thờ cúng nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có ý nghĩa giáo dục thế hệ nối tiếp biết gìn giữ nền nếp gia phong, tránh mọi nhợt xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho tiên nhân, dòng họ. Công việc trông nom bàn độc là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tổ tiên.

Trên bàn thờ thánh sư, ở chính giữa đặt bát hương (tượng trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (biểu tượng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên tư thế tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) tượng trưng cho ác bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao thiệp với tổ sư (nhiều lúc thỉnh cầu, nhiều lúc sám hối... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng khói hương chuyển đến ông bà tiên sư.khoảng trống thờ

bàn độc Việt

Việc thờ tự ông cha là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa tổ tông ta truyền lại cho đến tận bây giờ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ân tiên sư cha nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có thiết kế nhẹ gọn đương đại nhưng vẫn đậm nét linh tính để trang hoàng cho không gian phụng dưỡng tại gđ.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.


 

 

 

 

 

bàn thờ gia tiên






bàn thờ đứng là đơn vị chuyên sâu về nghiên cứu, mẫu mã và cung ứng đồ thờ tự theo thời trang tiên tiến. các sản phẩm chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ Chung Cư, bàn thờ công sở, bàn thờ địa chỉ, bàn độc gia tiên, bàn thờ gđ, bàn độc Phật, bàn độc Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian thờ cúng, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn thuần, bàn độc hiện đại, bàn độc sáng tạo, Đồ thờ phụng tâm linh, Phong Thủy…

ắt mặt hàng của là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, bề ngoài và cung ứng đồ bàn độc đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm nhặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không sử dụng đinh , vít kim loại trong chế tạo, lắp ráp ( trừ các Xem tiếp bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

mô tả SP

bàn thờ đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang hoàng bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn thờ nâng đỡ lấy mặt bàn thờ rộng rãi. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 mang thêm đợt bên dưới để cất đồ vật chuyên dụng cho việc thờ phụng. có kích tấc lớn, chiếc D02 được kiểu dáng thêm chọn lọc là bộ sườn trang hoàng nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn độc do đích thân tác fake Yến Năng kiểu dáng.

bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ cúng nói chung là các thiết bị rất quan trọng và chẳng thể thiếu trong các gia đình Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở hiện đại với không gian và cấu trúc không gian khác xưa, cách bố trí bàn thờ Ông bà trở nên rộng rãi hơn.
Trong bề ngoài hiện đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc xếp đặt bàn thờ có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên lưu ý những điều tầng để tránh liên quan xấu tới phong thuỷ. Ví dụ, bàn thờ tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn độc cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn độc kích thước lớn cho hợp và nên xếp đặt ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo diện tích “nghi tĩnh bất nghi động” tức là sự tĩnh, không rầm rĩ.

Như vậy, dù có sự khác nhau tí chút về loại hình, nhưng ở đâu, bàn độc treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trọng điểm, nơi trọng thể nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện tình cảnh mỗi gia đình mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng điểm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn độc gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, diễn đạt lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với tiên tổ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét