Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Lý do nên mua nhà phố phố nối hưng yêntức

Điểm nhấn nổi bật căn hộ phố nối hưng yêntức

 



giá bán chung cư Tnr star phố nối Một biệt thự nhà ở được tạo nên từ khi xây dựng thương hiệu đến khi hoàn thiện phụ thuộc vào phần lớn yếu tố như chủ đầu tư, vốn, các điều kiện ngoại quan. Chính nên chi mà nhiều chung cư tạo chỉ vì thiếu một trong những yếu tố đó mà đã đi vào lãng quên và bị bỏ hoang một cách uổng phí. Khu tỉnh thành Phố Nối với tiến độ thi công khá nhanh hẹn không lâu nữa sẽ phát hành và được hoàn thiện bàn giao cho người mua.

TNR Phố Nối nằm giữa trung tâm PT nhất của tỉnh Hưng Yên. Ngã tư Phố Nối B là 1 tên gọi quen thuộc của bà con tại nơi đây, và nó cũng là một trong những điểm giao nhà buôn bán nổi tiếng của tỉnh Hưng Yên. Không những vị trí liên lạc thuận tiện mà Ngã Tư Phố Nối B còn lừng danh với nhiều Khu Công Nghiệp, Hệ Thống nhà băng, nhà hàng, trọng tâm Điện máy, Viettel, FPT, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động và còn rất nhiều các doanh nghiệp và Tập Đoàn đa nhà nước đang làm việc tại đây.

Cho thuê căn hộ Tnr phố nối Theo cho điểm thì mức độ thi công của biệt thự Phố Nối Hưng Yên đang được đẩy lên khá tốt, đây là một căn hộ có kết cấu công trình chất lượng bởi nhìn từ bên ngoài vào tôi có thể thấy mọi thứ được XD rất chắc chắn, công nhân làm việc rất cẩn thận và tận tường, hạn chế để xảy ra tai nạn trong lao động. Nhìn chung với hạ tầng hiện có của TNR Phố Nối như giờ thì sẽ không lâu nữa chúng ta sẽ được đón nhận một căn hộ ráo.

Nhận định căn hộ Tnr hưng yên ngày nay, chủ đầu tư là công ty TNR Holdings đang gấp rút triển khai thi công với mật độ rất lớn. Theo quan sát của các phóng viên thì chủ đầu tư biệt thự TNR Star Phố Nối đang khởi động và tăng tốc mau chóng để kịp tiến độ giao bán cho quý khách. Cẩu và cốt pha đang được lắp và thi công , đứng từ mặt đường quốc lộ 5 bạn sẽ dễ dàng nhận ra TNR Star Phố Nối bởi mức độ khổng lồ của dự án với các bức tường bê tông khổng lồ rất đẹp và kiên cố.

THÔNG TIN CHUNG VỀ biệt thự TNR PHỐ NỐI:

Tên thương nghiệp: TNR Star Phố Nối Hưng Yên
Vị trí chính thức: Thị trấn Phố Nối, tỉnh Hưng Yên
Chủ đầu tư: Tập đoàn TNR Holdings
Tổng Quy hoạch: 11ha, Với 4 phân khu: Tiểu khu Trường Phúc , Tiểu Khu Vĩnh Lộc , Tiểu khu phú Quý , Tiểu khu An khang
Quy hoạch dự định: số lượng 500 lô
hình thức SP: Shophouse , Biệt thự , Liền kề
dung tích dự định: 62.99m2 – 145.88m2

TNR Star Phố Nối là biệt thự phân lô bán đất nền với nhiều Diện tích ăn nhập từ 70m2 đến 500m2. Với giá thành khôn xiết thông minh ở một vị trí đắc địa của Phố Nối Hưng Yên. Chủ đầu tư TNR Holdings sẽ dành cho Quý người dùng một thể tích sáng tạo khi tự tay mẫu mã ngôi nhà của mình

TNR Star Phố Nối là khu thị thành kiểu mẫu trước nhất ở Hưng Yên do TNR Holdings VN làm chủ đầu tư. chung cư TNR Star Hưng Yên hướng đến không gian sống xanh chuẩn mực mà đầy sôi động hòa vào sự phát triển mạnh mẽ của khu vực.

TNR Stars Phố Nối Hưng Yên khẳng định là một khu thành phố sinh thái gương mẫu mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam. biệt thự in đậm triết lý phát triển vững bền về nơi an cư thứ hạng. tụ hợp tiện ích xanh, đỉnh cao về ngoại hình, độc đáo về cảnh quan.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét