Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Khuyến mại Lớn 8% Đến Từ tên thương hiệu Pháp La Roche-Posay

combo Kem Dưỡng Giảm Mụn, phòng ngừa Vết Thâm, Se nhỏ Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) + Gel Rửa Mặt dành riêng cho Da Dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 100771312 (50ml)

Giá chỉ với 349.000₫

Kem Dưỡng Giảm Mụn, phòng ngừa Vết Thâm, Se nhỏ xíu Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) không làm khô da vì nó có chứa một lượng phần tử dưỡng ẩm đủ để da không trở nên bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt và mềm.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn tồn tại thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà hoàn toàn không sợ gây bí da. Giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo quản da trước sự tấn công của vi khuẩn. Các bộ phận của dòng sản phẩm đều có chức năng đặc trị mụn nhanh và hiệu suất cao.Kem rất có thể dùng mỗi ngày có chức năng giảm mụn, ngăn phòng ngừa mụn xuất hiện 1 cách hiệu suất cao, thuộc dòng săn sóc da lành tính, bình yên với mọi loại da and hợp với cả làn da mẫn cảm.

thành phần & tác dụng

Procerad™ - điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây ra. Giảm tối đa việc để lại sẹo sau mụn.Niacinamide - Hoạt chất làm dịu sưng tấy.Piroctone Olamine + tiêu diệt & ngăn phòng ngừa sự phát triển của vi khuẩn.LHA and Salicylic Acid + liên quan quá trình đào thải & tái tạo da.Targeted Linoleic Acid + Điều chỉnh việc trở nên tân tiến các tế bào sừng hoá, hạn chế tiết buồn phiền nhờn.Chất kem của Effaclar Duo [+] mỏng mảnh, nhẹ, ngấm nhanh như serum, đi sâu vào từng “ngóc ngách” của làn da để xử lý and xoá sổ hoàn thành điểm các luận điểm về mụn và lỗ chân lông.Công thức không chứa paraben cũng chính là một điểm cộng giúp Duo [+] “lành tính” hơn, hợp với da mụn đang rất mẫn cảm, những làn da đang cần đc săn sóc một cách “nhẹ nhàng” nhưng bình an & cho hiệu quả tối ưu nhất.Loại da phù hợp:Mụn trứng cá, mụn mủ viêm từ nhàng nhàng đến nặng vừa

xem thêm

http://raovatonline24h.net/threads/29622-Lay-ma-giam-gia-mua-mat-hang-ao-mua-2-dau-loai-to-tai-app-shopee.html

http://vnpt-binhduong.com.vn/threads/164575-lazada-tang-ngay-san-pham-vali-trip-pp102-kich-co-50cm-20inch-giam-6.html

http://kenhgame24.com/threads/70473-Share-ma-giam-gia-4-den-7-mat-hang-May-mai-goc-may-cat-cam-tay-tai-trang-lazada-and-shopee.html

+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét