Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

6 Sai trái lúc bài trí khiến cho nhà bạn kém sang

Bày hoa giả hay dùng tranh treo tường khắp nơi trong nhà... Với thể khiến cho ko gian bạn ở kém thanh nhã , đẹp mắt.

Dưới đây là các điều bạn nên giảm thiểu khi bố trí đồ đoàn , trang trí nhà, theo Considerable:

Chọn và tranh treo tường ở vị trí không đáp ứng

Việc bạn chọn bức tranh không phù hợp với không gian chung của căn phòng với thể làm nó trở nên lạc lõng, mất đi sự kết hợp. Lỗi cơ bản rộng rãi người hay mắc nữa là treo tranh quá cao. Vị trí phù hợp là khoảng 145 cm trong khoảng tâm bức tranh đến nền nhà. Trong trường hợp không gian phòng to, trống nội thất, bạn nên treo bức tranh ngang tầm mắt.

Trưng bày hoa giả

Hoa nhái ko đem lại nhựa sống cho căn nhà giống như hoa thật, thậm chí làm cho nhà bạn phát triển thành kém sang. Tốt nhất là bạn nên thay hoa nhái bằng các chậu cây cảnh nhỏ.

Ảnh: Emergent Village.

Ảnh: Emergent Village.

Lắp đèn trang trí không phù hợp

sở hữu từng phòng, bạn cần sở hữu cái đèn khác nhau. Ở căn phòng rộng (ví dụ phòng khách), bạn có thể hài hòa phổ thông dòng đèn, đặc trưng là đèn chùm công suất cao, trong khi phòng ngủ cần giảm thiểu số đèn cũng như cường độ sáng. Bên cạnh đó, đừng quên màu ánh sáng mà chiếc đèn phân phối cũng góp phần giúp nội thất căn phòng được tôn lên đáng nói .

Đồ nội thất quá to kềnh hoặc quá nhỏ

Mỗi món đồ nội thất đều cần sở hữu tỷ lệ thích hợp sở hữu căn phòng. Bạn chẳng thể chọn 1 dòng sofa quá khổ cho 1 căn phòng nhỏ, hay chọn TV màn hình rộng dù phòng khách chỉ hơn chục mét vuông...

Treo khuông ảnh treo tường gia đình khắp mọi nơi

Bạn sẽ tạo được hiệu ứng tốt hơn ví như tập kết những ảnh gia đình lại 1 góc tường, thay vì treo rải rác mỗi nơi một mẫu . Bộ sưu tập ảnh này cũng nên được treo trong các phòng cá nhân như phòng ngủ, hoặc những bức tường đặc trưng , rộng rãi người qua lại và chiêm ngưỡng, thí dụ như sảnh chính (nếu nhà rộng rãi).

Màu sắc phòng quá đơn điệu, ko mang điểm thu hút

Đừng ngại tạo điểm nhấn cho nhà bằng các mảng tường màu sắc nổi bật, kết hợp rộng rãi dòng vật liệu ... Không những thế , bạn đừng tạo quá phổ thông điểm nhấn , nếu không căn phòng của bạn sẽ lộn xộn, rối mắt và phản tác dụng.

>> Đặt mua tranh treo tường, sườn ảnh giá sỉ qua hotline: (028) 73 088089 - 0909439071.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét