Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

diễn đàn cộng đồng Mobile Online


chúng tôi sẽ cộng đên sở hữu năm tình huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển mua ra từ hầu hết các cảnh huống highlight do những Kiện Tướng gửi về. Ở tập hai của chốc lát Xuất Thần, chúng tôi xin được vinh danh những Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.


Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cộng đồng đón chào chờ Đường Môn, Côn Lôn như thế nào?
“Đang rất nóng lòng” - đó là tình trạng chung của cùng đồng game thủ các ngày này, lúc Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khởi đầu hé lộ các thông báo về phiên bản tiếp theo, mang đa dạng khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo kiểm tra của cùng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ khiến toàn bộ chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị đổi thay hoàn toàn. Bởi lẽ, các bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay nói quanh tám môn phái hiện tại mà thôi.

Đường Môn – PT lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là 1 trong những trường phái quan yếu hàng đầu trong các cuộc đấu Bang hội, đặc biệt nổi bật ở chiến trận Công Thành Chiến, Tống Kim có khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tiếp. Chưa nhắc, Đường Môn Bẫy trở nên chiến thuật phòng ngự chẳng thể thiếu sở hữu bất kỳ trận đánh nào.

Theo đa dạng người chơi, trước mặt, chiến thuật trong các trận đánh lớn như Danh Tướng, Công Thành Chiến sẽ bị thúc đẩy. Cả Đường Môn và Côn Lôn đều mang các điểm cộng rất cấp thiết nhằm buil chiến thuật xoay vòng vo họ. Ở Đường Môn là khả năng dồn sát thương bởi bộ chiêu thức đánh xa, và khả năng phòng thủ khó chịu bởi kỹ năng bẫy (một trong các chiêu thức làm cho nên tăm tiếng Đường Môn ở Võ Lâm Truyền Kỳ). Trong lúc đó, Côn Lôn được cho là sẽ trở nên chiến binh đích thực, mang độ cơ động và khả năng càn lướt. Cô ta sẽ cộng với các tướng đánh giáp lá cà khác phá thẳng vào hàng ngũ địch mà ko một tẹo lo sợ về việc sẽ thiếu sát thương. Bởi thế, cùng đồng vẫn đang “hóng” ngày 2 môn phái này xuất hiện chính thức trên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

vừa rồi, cùng có bộ ảnh Đan Trường hóa thân thành Dương Ảnh Phong, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông báo thứ nhất về việc sẽ cho ra mắt bản cập nhập mới (có thể sở hữu tên Sơn Hà Xã Tắc). Hơn ai hết, cộng đồng game thủ đang cực kỳ nóng lòng chờ đợi phiên bản mới, và ao ước muốn có những đổi thay trong đợt này.

Ra mắt Côn Lôn và Đường Môn

một trong các điều mà cùng đồng game thủ mong ngóng nhất giả dụ ra mắt phiên bản mới chính là sự xuất hiện của 2 môn phái Đường Môn và Côn Lôn. 1 phần vì trông ngóng được sớm trải nghiệm phái mới; nhưng hơn hết, một lúc Đường Môn và Côn Lôn ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có một bước chuyển biến siêu dị biệt.

Đường Môn - chủ lực sát thương mới

những ngày vừa rồi, Đường Môn đang là cái tên được cùng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lưu ý nhất. ko chỉ bởi môn phái này vốn nhận được nhiều sự phù hợp từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên sơ, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở thành Web sát thương chủ lực mới của game công đoạn sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng mang vẻ khá trùng có Võ Đang, song hướng PT lại khác. 1 người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong khi ấy, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban sơ Đường Môn cũng ko khỏe lắm đâu, về sau nâng cao max tâm pháp mới là đáng sợ."

wwe 2017


 



NBM phát triển những đơn vị Viber di động gắn trong xe vận chuyển để đáp ứng các đề nghị của dân cày quy mô nhỏ hoặc dân cày hợp đồng trong lĩnh vực màu xanh lá cây.


 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét