Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Quy hoạch XÂY DỰNG DỰ ÁN GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

GIÁ CẢ CỦA CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

CĂN HỘ VINCITY QUẬN 9 : Xem thêm tại http://vincity-quan9.org/

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 Công ty chịu trách nhiệm đầu tư Vingroup, giá rẻ từ 700 triệu, Tiện ích tốt, nhiều Không gia sống, Quy hoạch hấp dẫn

 

Sau Một vài thành công từ dòng Đất và nhà ở cao cấp, tập đoàn Đất và nhà ở Vingroup quyết định tham gia dòng sản phẩm giá rẻ để CÔNG KHAI cho Nơi Mua bán người thu nhập không cao đó là dòng sản phẩm chung cư giá rẻ Vincity trên Một số tỉnh và thành phố lớn của Nội địa. Ngày 4/12/2016 Tập đoàn Vingroup chính thức CUNG CẤP ra mắt thương hiệu bất động sản VinCity.Tại thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn Vingroup sẽ BỎ VỐN SINH LÃI và xây dựng tại quận 7 và quận 9 … Căn hộ Vincity Quận 9 dự kiến sẽ tung ra bán vào đầu năm 2017 với mức giá dự kiến chỉ từ 700 triệu/căn, đây là mức Giá bán cực tốt cho Nơi Trao đổi và cũng là mức giá tạo áp lực cạnh tranh trên phân khúc nhà giá rẻ tại quận 9 cho Một vài Công ty chịu trách nhiệm đầu tư phát triển tại khu vực này.

 

 


Vị trí XÂY DỰNG CĂN HỘ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Căn hộ Vincity Quận 9 được Tập đoàn Vingroup xây dựng tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Xiểng, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, có một Quy hoạch tọa lạc cực kì ĐẮC ĐỊA ngay Nơi đông đúc quận 9 nơi đang có tốc độ phát triển tạo ra của cải và hạ tầng cũng như BĐS bậc nhất tại thành phố vì vậy chung cư Vincity có chạy tới đại lộ vô cùng thuận lợi chạy tới Các khu vực Trung tâm hành chính, mua bán, ĐỊA ĐIỂM GIÁO DỤC, ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE, chợ hiện hữu xung quanh căn hộ cũng như Một số quận vùng lân cận.

 

Từ Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 cộng đồng dân cư di chuyển và tới với Những khu vực bởi Những tuyến hạ tầng như :

 

-> Theo tuyến đại lộ song hành cao tốc qua Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm để về Trung tâm hành chính thành phố như Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 5, Q. Bình Thạnh… chỉ mất từ 15 – 20 phút đi xe

 

-> Đi theo tuyến đường Vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ để đến Trung tâm hành chính Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 20 phút đi xe và từ đây dễ dàng kết nối với Những tỉnh miền Tây Nam Bộ qua tuyến cao tốc Tp. HCM – Trung Lương.

 

-> Chạy theo tuyến cao tốc Trung tâm kinh tế miền nam - Long Thành – Dầu Giây Chủ nhân tương lai đễ dàng đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và tắm biển Vũng Tàu, tắm suối nước nóng Bình Châu thỉ trong vòng 1,5 tiếng đồng hồ chạy xe.

 

Để chạy tới với Các Không gia sống giải ngân có xung quanh Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 trong vòng bán kính 3km Người mua nhà chỉ mất 5 – 10 phút là tiếp cận được Các nơi mình muốn chạy tới như khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, khu thể thao sân golf, trường đại học, trường trung học, ĐỊA ĐIỂM ĐIỀU TRỊ SỨC KHỎE quạn 9, C-oop Mart Thủ Đức …

 

 

 

 



Ngoài Những tuyền giao thông bộ hiện có thì sắp tới khi tuyến đường sắt trên cao Bến Thành – Suối Tiên đi vào hoạt động Người sinh sống cũng dễ dàng đến để sử dụng. Và đây cũng là một trong Một vài yếu tố sẽ tạo cố gắng giá trị gia tăng cho Vincity sau này.

 

QUI MÔ XÂY DỰNG DỰ ÁN VINCITY QUẬN 9

 

Toàn căn hộ Vincity rộng 350ha

 

Tổng số lượng chung cư lên đến : 100.000 căn

 

Sản phẩm phát triển : chung cư giá rẻ, chung cư Offitel, TRUNG TÂM MUA SẮM, Công viên …

 

Những Môi trường sống TRONG CHUNG CƯ GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 được Quy hoạch theo dạng khép kín giống như Một vài căn hộ Vingroup đã phát triển bao gồm một hệ thống Tiện ích đầy đủ để phục vụ Khách hàng tương lai tại đây như: Hệ thống trường học liên thông, bệnh viện, Công viên, TTTM, khu vui chơi giải trí … Tiêu biểu như :

 

§ Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế VinShool hoặc tương đương.

 

§ Phòng khám đa khoa Vinmec với nhiều trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế hoặc tương đương.

 

§ Chuổi Các CHỢ THỰC PHẨM Mua sắm: Vinmart. Vinpro, VinEco…

 

§ Một vài sân chơi thể thao như; tennis, bóng chuyền, bóng đá.

 

§ Các Không gia sống vui chơi dành riêng cho trẻ em.

 

§ KHU SHOPPING Vincom với đa chức năng bên trong.

 

§ Một vài khu vườn tiểu cảnh, ĐỊA ĐIỂM XANH, phố đi dạo, bể bơi.

 

§ Hệ thống, bảo vệ an toàn, tiên tiến luôn đảm bảo đẳng cấp cho Khách hàng tương lai 24/7.

 

§ Cùng rất nhiều Tiện ích tiện ích đồng bộ khá

 

Giá bán CỦA DỰ ÁN GIÁ RẺ VINCITY QUẬN 9

 

Với giá được Tập đoàn VinGroup thông báo thì giá Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 dao động từ 700 triệu/căn hộ. Với Thành Tiền Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 này sẽ có phần lớn người dân Việt Nam ta có thể Lấy được, đồng thời với Chủ đầu tư uy tín như Tập đoàn VinGroup thì khi mở bán cũng sẽ rất thu hút khách hàng ĐẦU TƯ dự án Thành phố Xanh

 

Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9

 

Dự án Vincity Quận 9 do tập đoàn VinGroup ĐẦU TƯ xây dựng phát triển tại Quận 9 mang thương hiệu Đất và nhà ở VINCITY dành cho người có thu nhập trung bình - thấp. Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 là một siêu khép kín chung cư có quy mô 280ha nằm tại Quy hoạch vàng quận 9 có chạy tới hạ tầng thuận tiện.

 

Chung cư Vincity Quận 9 nằm tại một trong Một vài khu vực có Vị trí ĐẮC ĐỊA bậc nhất quận 9 tại phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Giá rẻ Vincity Quận 9 được Vị trí phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu với Môi trường sống dịch vụ đầy đủ tiện nghi, quản lý vận hàng chuyên nghiệp, Các dự án có chất lượng đảm bảo, CHIA SẺ cho Chủ nhân tương lai một nơi an cư lý tưởng bậc nhất.

 

CHUNG CƯ VINCITY QUẬN 9

 

Dự án Vincity Quận 9 sẽ hình thành lên Một vài tòa căn hộ có lối Nội thất độc đáo đơn giản an toàn, kết hợp với KHÔNG GIAN quần thể khu đô thị xanh mát rợp bóng cây xanh, Một số tòa Chung cư Vincity Quận 9 sẽ hướng chạy tới một Tiện ích xanh đẳng cấp đầy đủ Môi trường sống dịch vụ tiện nghi.

 

Với Một số Không gia sống dịch vụ tiện nghi tại Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9, sẽ hình thành lên một biệt lập khu đô thị biệt lập đáng sống nơi đây. Một vài Tiện ích dịch vụ có thể kể đến tại Căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 như là: KHU ĐÀO TẠO, bệnh viện, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, CHỢ THỰC PHẨM, nhà hàng, ... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống Người sinh sống.

 

Với sự phát triển của Chung cư Vincity Quận 9 của tập đoàn VinGroup sẽ góp phần phát triển kinh tế xã hội, cơ sở đại lộ, kinh tế tại quận 9 Tp. Hồ Chí Minh - một trong Các quận có Vị trí chiến lược, nơi giao thoa 3 vùng sản xuất trọng điểm của cả nước Tp. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu - Đồng Nai.

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng Các nhu cầu sống an toàn nhất, giá tiền thực sự nhất đến quý Người quan tâm căn hộ. Hãy sở hữu ngay Các dự án tuyệt vời này.

 

Chung cư Giá rẻ Vincity Quận 9 sắp ra mắt

 

VinCity là Thương hiệu mới nhất từ tập đoàn Vingroup. Dự án Nhà ở Vincity Quận 9 là quần thể dự án bán phức hợp với Diện tích lên chạy tới 350ha và đang Vị trí hơn 100.000 chung cư với giá chỉ 700 triệu / căn.

 

Căn hộ Vincity Quận 9 nằm ở Quy hoạch nào trong khu vực?

Nguồn : http://vincity-quan9.org/

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét