Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Chuyên làm clip quảng cáo chuyên nghiệp, giá rẻ


ko kể những thông tin DV cơ bản mà bất cứ đơn vị quảng cáo nào cũng có thể sản xuất, Rainstorm Film đặc trưng chỉ làm clip quảng cáo giỏi bằng HT máy móc thứ điện ảnh (cinema camera) với đội ngũ crew phim điện ảnh. Đó chính là một trong những yếu tố liên quan được tốc độ thực hiện nhanh, tính chính xác và khả chuyển cao, giảm thiểu được rủi ro và kiệm ước phí tổn trong quá trình sản xuất.

ưng chuẩn đó, clip lăng xê của bạn được tăng tối đa tính sáng tạo vì gần như đội ngũ điều hành cung ứng, đạo diễn, giám đốc hình ảnh DOP,… giảm được những sức ép khách quan (ánh sáng sắp đặt lâu, không đẹp…, hàng ngũ quay phim chỉ quen sử dụng máy chụp hình quay phim sẽ không phá hoang được tính hiệu quả của thời gian, hay trang thiết bị đạo cụ trục trặc mà giải pháp hiện trường thiếu thốn …), chỉ tụ họp vào các yếu tố sáng tạo – nội dung ảnh hưởng marketing, hình ảnh đẹp trên từng khung hình, bảo đảm mọi thứ phải xuất sắc đến từng Đọc tiếp.

 

làm clip quảng cáo chuyên nghiệp



Điểu đó có nghĩa, video là ND rất quan trọng nếu sản phẩm, nhãn hiệu của bạn mong muốn khai khẩn kênh internet một cách hiệu quả, không chỉ làm clip lăng xê giỏi mà bạn cần hết sức cân nhắc gia tăng số lượng ND video hiện hữu cùng với việc biên tập thật nhiều trên cùng nội dung phù hợp. Ví dụ như bạn có một video 5~6 phút, có một kịch bản tốt, đơn vị cung ứng quay phim bài bản giỏi (hẳn nhiên cinema camera và hàng ngũ tương ứng sẽ giúp bạn làm nhanh hơn máy chụp hình quay phim), biên tập nói chung thành một loạt các video clip ngắn hơn (Rainstorm Film phân phối Free biên tập video thành ngắn hơn vẫn tồn tại nội dung kịch bản – ko kể phí, và lưu giữ lâu dài hậu mãi cho các bạn). Điều này giúp bảo đảm kết nối hiệu quả tới các bạn, giúp đẩy mạnh sale & marketing trên mọi SP và thương hiệu.

Những video lăng xê kết hợp vừa hình ảnh 3D và quay phim lăng xê, cùng với không ảnh là một trong những đa môn kết hợp rất hiệu quả cho marketing. Xem thêm các video clip quảng cáo

Mỗi một SP và nhãn hiệu đều khác biệt, duy trì vị thế, phát triển sự khó khăn và để nó tồn tại lâu dài thông qua lôi kéo người dùng với những nội dung video clip được sản xuất chuyên nghiệp thì các các bạn của Rainstorm Film đều chia sẻ cảm nhận tích cực với các mặt hàng video clip đã thực hiện cho các bạn.

Theo Bloomberg Media một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp nội dung số Online thì để có một video clip là rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng bất cứ trang thứ ghi hình nào, tuy nhiên theo họ chuẩn xác “Video clip phải có chất lượng rất cao, và phân phối nó thật chóng vánh” – họ cũng cho biết thêm “Để có thể làm một video clip thật sự kết nối lôi kéo người xem, video clip lăng xê phải đảm bảo được đơn vị cung ứng rất tốt, biên tập thật tốt và kịch bản thật chất lượng. Nếu chỉ đơn thuần cầm một cái máy ghi hình và quay bất cứ thứ gì thì không bao giờ video clip đó thu hút”

Khối lượng ND mà bạn có sẽ giúp đẩy mạnh nhận biết nhãn hàng và mặt hàng của bạn cũng như thứ hạng trên internet. Một khách hàng của Bloomberg Media, một công ty lớn đa quốc gia tại Singapore sử dụng hơn 400 nhà chế tạo nội dung khác nhau để phân phối hàng ngàn video clip mỗi ngày. Để đưa ra những chất lượng ND ăn nhập cho người xem, các bạn phải chắc rằng luôn gia tăng số lượng video hiện hữu phê chuẩn 5 tới 6 kênh vào năm 2016. Theo Bloomberg Media.

Tại Mỹ, với con số 75 triệu người Mĩ xem clip lăng xê trực tuyến mỗi ngày thì việc với một clip lăng xê giỏi càng thúc bách hơn bao giờ hết. Cơ hội tác động người xem trở thành quý khách càng nhiều nghĩa là việc buôn bán của bạn càng hiệu quả, doanh thu của bạn càng tăng. Tại Việt Nam với hơn 47.30 triệu người truy cập internet và 29 triệu người dùng Viber kết nối thường xuyên với internet, việc xem và sử dụng video clip đang là nguồn thông báo mau chóng nhất kết nối tới lượng người này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét