Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Dịch vụ hàng amazon



Mua hàng Amazon giá rẻ nhất

Godigital cam kết giá DV mua hộ hàng Amazon, Giao hàng Amazon về Việt Nam với giá tốt nhất so với các DV khác. bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá hoàn hảo cho từng người mua.

Săn hàng khuyến mãi

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều đợi mong vào các đợt Big Sale của nó. bên cạnh đó, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, khách hàng có thể đăng ký nhận thông tin các đợt giảm giá trên Amazon hoặc các sản phẩm hấp dẫn mới được đăng bán tại Amazon.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các mặt hàng rao bán đấu giá, việc đấu giá thực sự không đơn giản bởi tính tác dụng của nó. Godigital đặt lợi ích khách hàng làm hàng đầu, các bạn có thể nhờ Godigital tham gia đấu giá sản phẩm trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được sản phẩm giá rẻ nhất.

 



Bạn luôn phải chú ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn tìm mọi cách chọn mua hàng của Amazon sản xuất vì họ sẽ thường có nhiều khuyến mại giúp bạn tùng tiệm nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì thỉnh thoảng bạn sẽ phải mất thêm phí vận chuyển hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– chẳng phải sản phẩm nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các địa chỉ.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình KM của họ giúp bạn đưa ra sự chọn lọc tốt nhất khi mua hàng.


hỗ trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số quý khách vẫn thích tự tay đặt mua sp yêu thích của mình ngay trên Amazon. Chính bởi vậy, Godigital sẽ hướng dẫn và tương trợ khách hàng có thể tự đặt mua bằng cách ship về địa chỉ của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ bắt tay thực hiện các thủ tục còn lại để Giao hàng về Việt Nam.


thời kì ship hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời kì Giao hàng là cực kỳ mau chóng(thỉnh thoảng chỉ 1 tuần). các bạn mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời gian nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

Mua hàng Amazon thuận tiện, mau chóng

Mua hàng Amazon mau chóng với HT giá trực tiếp trên website godigital.vn. quý khách có thể tìm mặt hàng đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần inbox nhiều bước mất thời kì.

cách mua hàng trên amazon ship về việt nam



hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn giản nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề xuất của Amazon và Site mặt hàng bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không chuyển hàng về Việt Nam nên bạn cần có một shop tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể thanh toán quốc tế) để việc giao tế dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách vận chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của Hải Âu giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một doanh nghiệp uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Giao hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét