Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Điểm mạnh dự án Du an Cang Phu Dinh Quan 8

mở bán đợt 2 chung cư Khu do thi Harbor City Novaland

 



biệt thự Harbor City có vị trí hiếm có khó tìm ngay tại trọng điểm của cảng Phú Định. Mặt khác, nó cũng nằm ngay cạnh tuyến xe nhanh số 1 đã được thực hiện vào năm 2015 dọc theo hành lang của đường Mai Chí Thọ- Võ Văn Kiệt đi qua nhiều quận của thành phố. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất nhận định thì đây quả là một vị trí hiếm có, xuất sắc mà ko phải dự án nào cũng có.
Không chỉ dừng lại ở đó, biệt thự Harbor City còn nằm gần với tuyến Metro sắp được đi vào hoạt động. Từ đây di chuyển tới những vị trí khác trong thành phố cũng đều rất thuận lợi.
+ Phía Bắc, tiếp giáp với khu riêng biệt Ehome 3 và đường số 11
+ Phía Nam, tiếp giáp với sông Bến Lức
+ Phía Đông, tiếp giáp với những khu dân cư hiện hữu và đường vành đai II
+ Phía Tây, tiếp giáp với khu thị thành hiện hữu.
Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng nhu cầu vui chơi tiêu khiển phong phú và rộng rãi với một loạt những khu du lịch nức danh bên cạnh như Bình Quới, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao, khu du lịch Đàm Sen..
Bên trong Khu thị thành Harbor City có hệ thống GD được đồng bộ và hoàn thiện từ măng non cho tới đại học, HT ngân hàng, bệnh viện, nhà sách, siêu thị… luôn được hầu hết đáp ứng nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

Harbor City được biết tới là một dự án siêu khủng được tập đoàn Novaland đầu tư với dung tích lên đến 32km2. Đây sẽ là khu thành thị thuộc loại lớn nhất tại phía nam của TPHCM sở hữu mô hình thông minh, những tiện ích sách đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường nhà đất trong thời kì qua.
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
+ hình thức: Nhà phố, biệt thự

—>thông báo cập nhật : Tập đoàn Novaland đang báo giá dự án Victoria Village tại Đồng Văn Cống, Quận 2 với nhiều chương trình ưu đãi

Mặt bằng nhà phố Khu do thi Harbor City Novaland

 

 



Cho thuê căn hộ cao cấp Du an Cang Phu Dinh Quan 8

căn hộ Harbor City chiều lòng cả chủ nhân khó tính
Bạn luôn muốn cả gđ mình được sinh sống trong một môi trường vô tư, gần gụi với ngẫu nhiên và có nhiều tiện ích ngay tại trọng tâm TP HCM? Vậy thì Harbor City chắc chắn sẽ là một khu thành phố cảng mang tới cho bạn những trải nghiệm trên cả lý tưởng. Đây là dự án do Novaland làm chủ đầu tư đã được bắt đầu trong năm 2016 đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng mà ngay cả những người mua khó tính khó nết nhất cũng bị thuyết phục.

Harbor City là một chung cư gồm có những khu vi la song lập, nhà phố thương nghiệp, nhà phố sân vườn, vi la sân vườn… đã được kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng với gần như tiện nghi đáp ứng cho cuộc sống vô tư, đương đại của cư dân. thêm nữa, biệt thự Harbor City cũng sẽ đem tới cho nhà đầu tư những tuyển lựa khác nhau ăn nhập với nhu cầu của mình, đồng thời cam kết khả năng sinh lời cao trong mai sau.
Đây là nơi tập trung toàn bộ những tiện ích của một thành phố thu nhỏ với khu thể thao liên hợp, khu vui chơi dành cho trẻ con thoáng mát, khu giải trí sầm uất, khu shopping, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại quận 8.
còn nữa, tập đoàn Novaland cũng đã XD thêm khu cây xanh nội khu vô cùng xanh mát với không gian lên tới 2ha nằm ngay ko kể dòng sông thơ mộng. bên cạnh đó, Harbor City cũng được bề ngoài theo phong cách bán cổ điển, có tức là giao thoa giữa những đường nét kiến trúc của châu Á và châu Âu.


 

 

 

Khu do thi Harbor City Novaland

 


Harbor City là căn hộ hiếm có khó tìm tụ tập đầy đủ những yếu tố về sự sang trọng, tiện nghi trong thành phố thu nhỏ có sự đắc địa về mặt quy hoạch. Cùng với phương châm tạo ra một nơi an cư lạc nghiệp xuất sắc, đồng thời làm bừng sáng thành phố cảng, nơi đây hứa sẽ đem tới cho bạn một cuộc sống tiện nghi, an toàn, tràn đầy trong dung tích thiên nhiên.
+ Nhất cận thị, điều này được thực hiện ở việc từ biệt thự Harbor City người dân có thể vận chuyển dễ dàng tới những địa điểm khác nhau trong TP. Từ đây tới trung tâm thương nghiệp chỉ mất từ 3 – 5 phút, tới chợ khu phố 2 Coopmart, AEON Mall, bến xe Bình Tân, hệ thống học đường quốc tế… mất 10 – 15 phút.
+ Nhị cận giang đó là vị trí của Harbor City nằm ngay cạnh con sông Bến Lức. Nó sẽ mang tới một thể tích sống kết hợp, hoàn hảo với cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, view sông. Ngoài ra,vì được quy hoạch ở gần sông bởi vậy cũng giúp thể tích tạo nên sự thoáng mát, trong sạch và thơ mộng hơn.
+ Tam cận lộ, biệt thự nằm ở nhiều tuyến đại lộ cực kỳ quan yếu, tuyến giao thông mạch máu của cả TPHCM giúp việc kết nối tới các khu vực lân cận, vài tuyến hạ tầng khác được dễ dàng hơn.
Có thể chứng minh, Harbor City là một chung cư phức hợp cực kì xuất sắc trong khu thành thị do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Cùng với việc sở hữu những điểm cộng hoàn hảo hứa hẹn sẽ là điểm nóng tại khu vực phía Tây Nam của TPHCM, đồng thời mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi và đương đại nhất!
biệt thự Harbor City cảng Phú Định là một trong những khu riêng biệt hàng đầu ở TP. HCM. Đi đôi với nhiều Mặt bằng xanh Nhà phố, vi la, dự án Harbor City Quận 8 sẽ làm hài lòng những Chủ nhân ngày mai khó chịu nhất.

giới bất động sản không còn xa lại với kiểu dự án khu phức hợp nhà phố, vi la, shophouse tại Tp.HCM nữa. Nó như một xu hướng chung của sự phát triển cho ngày nay và mai sau.

Là 1 trong những tập đoàn đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, Novaland cho ra mắt căn hộ khu phức hợp Harbor City với không gian lên đến 50ha nằm ngay tại cảng Phú Định P16 Quận 8 – căn hộ được xem là có quy mô lớn nhất trong tất cả các chung cư đã ra mắt đến thời điểm hiện tại của tập đoàn Novaland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét