Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thủ thuật tăng lượt xem Video Hot Girl đăng trên Face , Liên hệ: 0934225077

Thông tin tăng View Video PR sản phẩm ở Facebook - Zalo: 0934225077


Khi Bạn là ca sĩ, nhà ra mắt các sản phẩm âm nhạc hay bạn đang marketing shop online thường đăng video mặt hàng hoặc livestream facebook nhưng lại không có nhiều lượt xem và có rất ít lượt theo dõi?

Bạn đang muốn tăng lượt view video trên facebook của mình nhằm quảng bá mặt hàng đến nhiều người hơn và được nhiều người biết đến với vai trò là một nhân vật của công chúng?

Đây là một cơ hội với bạn! tôi – khanh.top là một trong số ít những người sản xuất DV tăng views video trên facebook đem đến nhiều lượng người theo dõi với tốc độ cực nhanh. Đến với DV của hanhtrinh24h.net bạn sẽ dễ dàng có được hơn 1 triệu Views video trong vòng vài ngày.

Khi đã có video chất lượng, tại sao bạn còn chờ đợi mất thời gian và mất đi nhiều người xem tiềm năng? Hãy nắm lấy thời cơ này và khởi đầu gây được sự lưu ý của mọi người ngay hiện nay. Sau khi sử dụng dịch vụ tăng lượt xem video trên facebook của hanhtrinh24h.net , video của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện trong TOP Newsfeed Facebook, từ đó sẽ lôi kéo và tăng lượt người xem video trên facebook một cách khi không, chẳng những mang đến cho bạn nhiều lượt xem mà còn nhiều những giá trị khác lâu dài.

dịch vụ tăng views của video trên facebook tại hanhtrinh24h.net luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho account facebook của bạn. Bạn sẽ ko phải lo sợ rằng Nick facebook bị khóa vì lượt view video mà hanhtrinh24h.net đem lại cho bạn hoàn toàn là lượt view thật, không dùng tool hay clone để tăng view. Nếu tôi trở nên đối tác lâu dài hoặc bạn dùng DV với số lượng nhiều, bạn sẽ nhận được mức giá rẻ nhất.

Ngoài DV tăng facebook video views, hanhtrinh24h.net còn phân phối các DV khác như tăng lượt nghe, lượt like / share, bình luận, download, subscribe facebook,… với chất lượng và phí tốt nhất. Cam kết và bảo hành vĩnh viễn số lượt xem không bị giảm. Nguồn các DV về Facebook khác tại đây

 lưu ý khi đặt hàng

- Post Video của bạn cần phải đăng ở chế độ công khai với Mọi mọi người đều có thể thấy và xem được

- Đơn hàng tối thiểu 1.000 Views ( giá chỉ 10K )

- Đơn hàng chỉ vận dụng cho 1 URL video

- Khi đặt hàng bạn cần gửi 01 URL video + chú giải số View ban đầu

- thời kì hoàn thành 48h

- Bảo hành vĩnh viễn số lượt xem không bị giảm

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với khanh.top , ĐT: 0934225077 để được tư vấn và tuyển lựa gói dịch vụ thích hợp với đề xuất của bạn? tôi sẽ luôn chuyên dụng cho bạn tận tình và chu đáo với chất lượng dịch vụ xuất sắc!

 

Hack tăng lượt view Video Preview sản phẩm của Facebook , Mr Khánh: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét