Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hack Tăng Vote The Look VN , ĐT: 0934225077

Thủ thuật Tăng bình chọn TheLook COMOROS - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - gương mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, ko kể việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan vô cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look TAJIKISTAN



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm cỡ những bộ mặt diễn xuất quảng cáo hiệp cho thị trường quảng cáo, marketing và tiêu khiển tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa mang lại nhiều bất thần ưa cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tiễn Online nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look SAINT LUCIA

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những nhãn hàng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc trưng thể hiện rõ tính chất của nhãn hiệu đó. Các thí sinh dành thắng lợi tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng mặt hàng của nhãn hiệu. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Xem thêm: Tăng Vote TheLook MAURITIUS

http://mỵ.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét