Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Tương lai dự án era việt nam

Phương thức thanh toán chung cư era viet nam



Tại Singapore, ERA là đơn vị môi giới lớn nhất hiện nay với hơn 6.000 chuyên viên tư vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ 3 giao du về nhà đất thì có 1 giao tế được thực hành bởi ERA Singapore.

Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp bất động sản bậc nhất tại châu Á yên bình Dương bây chừ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Vị trí đất nền era viet nam

ERA Việt Nam được ra đời bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các tổ chức bậc nhất tại Việt Nam sở hữu năng lực về đầu tư, phát triển chung cư, DV môi giới, lăng xê truyền thông và các lĩnh vực liên quan khác.

 

mở bán đợt 1 căn hộ cao cấp era viet nam



Các căn hộ do ERA cung ứng tại Việt Nam sẽ thuộc các tổ chức, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ biệt thự nhà phố, chung cư cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn bậc nhất thế giới.

Chuyển đến dự án era việt nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hàng cung ứng bất động sản bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức phát hành thị trường Việt Nam.

ERA là một trong những nhãn hiệu nhà đất tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn với nhiều nhãn hàng nhà đất hàng đầu thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn bất động sản hàng đầu như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng XD số đông mối quan hệ chặt đẹp với các tổ chức tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để hỗ trợ quý khách tối đa.

thêm nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở nên nhà tham vấn chuyên nghiệp, chế tạo và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở nên đối tác tin cậy cậy nhất để các bạn uỷ thác.

Với phương châm PT con người đồng thời với PT HT dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc huấn luyện chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm mục tiêu phát triển nâng cao không ngừng. Cho thuê biệt thự era viet nam


Điểm đặc biệt dự án era viet nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao dịch đầu tiên và hơn 200 chuyên viên tham vấn chính thức được tập huấn nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, mục tiêu trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những đơn vị sản xuất bất động sản bậc nhất với màng lưới lên đến 50 văn phòng giao dịch trên khắp các thành phố và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được tập huấn chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét