Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Cấu tạo bếp công nghiệp Inox

Tìm hiểu bếp công nghiệp Hà Nội

 



Sản phẩm bếp công nghiệp TP HCM
Trong môi trường làm việc hà khắc của các bếp ăn công nghiệp, bộc lộ là nhu cầu thổi nấu cao, lượng dầu mỡ nhiều nên các thứ rất dễ bị ăn mòn bởi nhiệt độ và dầu mỡ bám dính. chọn lựa chất liệu tuyệt vời để giảm thiểu những điều đó rất quan trọng.
Inox là một loại hợp kim có tính chống chịu lực và nhiệt cao, độ nhẵn mịn tránh sự bám dính của dầu mỡ và dễ dàng cọ rửa sau khi thổi nấu. đề nghị của khu bếp công nghiệp phải đảm bảo hoàn chỉnh từ khâu sơ chế thực phẩm đến khi thức ăn được hoàn thành. Mỗi khu đảm đương một vai trò riêng nên cần được lắp đặt các trang bị một cách quy chuẩn và hệ thống.


Lắp đặt các trang bị bếp công nghiệp
Các khu chế biến cần có đối với một hệ thống bếp ăn công nghiệp là:
Khu giao nhận
Khu kho
Khu sơ chế
Khu nấu
Khu phục vụ
Khu rửa
Các khu này liên kết với nhau và hoạt động một cách liên hợp - tạo nên hệ thống bếp công nghiệp. Cần có các loại thứ sau để hoàn chỉnh hệ thống: đồ vật sơ chế, vật dụng nấu, vật dụng inox, vật dụng lạnh, trang bị điện.


Các trang bị sơ chế gồm có: dụng cụ cắt, làm nhỏ, xay thực phẩm…
vật dụng nấu như: trang bị làm nóng, làm chín thực phẩm
vật dụng inox như: bàn inox, giá kệ inox, tủ quầy inox
đồ vật điện: tủ giữ nóng thức ăn, thứ nấu nướng thức ăn bằng điện
thứ lạnh: thứ giữ lạnh, làm đông thực phẩm…
Bếp công nghiệp
thứ bếp á
Bếp á
Bếp á cao áp
Bếp á quạt thổi 2 bầu nước
Bếp hầm
trang bị bếp âu
Bếp âu
Bếp chiên nhúng
Bếp nướng
Bếp nướng bbq
Bếp rán phẳng
Tủ cơm công nghiệp
Tủ hấp cơm công nghiệp đa năng
Tủ nấu cơm bằng gas
Tủ nấu cơm điện
thứ giữ nóng thức ăn
Nồi nấu phở inox
Quầy hâm nóng thức ăn
thứ giữ nóng cơm canh
Tủ kính trưng bày giữ nóng
trang bị làm bánh
trang bị inox bếp công nghiệp
Bàn inox
Bẫy mỡ
Chậu rửa inox công nghiệp
Giá kệ inox
Tủ inox
HT chụp hút mùi inox
Khay inox bưng bê
Xe đẩy hàng inox
thứ khác
thứ điện lạnh
Tủ mát công nghiệp
Tủ đông công nghiệp
Bàn Lạnh
Máy làm đá viên
Tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn
Máy rửa bát công nghiệp
thứ giặt là công nghiệp
Máy giặt công nghiệp
Máy là công nghiệp
Máy sấy công nghiệp
thiết bị inox y khoa
Bàn để công cụ giải phẫu
Bồn rửa tay phẫu thuật
Giường y tế


Thị trường bếp công nghiệp nhà hàng
Các yêu cầu sơ khai đối với khu bếp công nghiệp cũng như người đầu bếp là khả năng hoàn thành món ăn mau chóng và hợp vệ sinh. Số lượng thực phẩm cần chế biến lớn nên các vật dụng cũng cần phải đích thực chuyên biệt, dễ dùng. Bếp công nghiệp đáp ứng những nơi như: bệnh viện, trường, nhà máy, xí nghiệp, công ty, khách sạn, quán ăn…


Thi công bếp công nghiệp giá rẻ
Bếp công nghiệp là gì? - Một cách dễ hiểu, bếp công nghiệp là một HT các đồ vật công nghiệp được lắp đặt theo quy chuẩn được dùng với mục đích thổi nấu và chế biến thực phẩm để đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều người. Nó khác với các khu bếp gia đình về cả quy mô và các đồ vật cấp thiết. Để có một hệ thống bếp công nghiệp đủ tiêu chuẩn, cần có sự tham mưu của các chuyên gia chuyên về kiểu dáng và lắp đặt.




thịnh Phát cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp

Tại sao nên mua thứ bếp công nghiệp của Inox hưng vượng Phát

Các vật dụng bếp công nghiệp được sinh sản trên kỹ thuật dây chuyền đương đại, chất liệu inox cao cấp bền đẹp, đảm bảo vệ sinh
Chế độ bảo đảm, bảo dưỡng, thay thế phụ kiện uy tín. Khắc phục sự cố, tu chỉnh HT bếp công nghiệp nhanh
hưng vượng Phát cam kết bảo trì sau thời gian bảo đảm và phục vụ các tư linh kiện chính hãng trong 5 năm với giá vật tư giảm 15% tại thời điểm cung cấp
Inox thịnh Phát tổ chức chuyên sản xuất, sản xuất trang bị nhà bếp công nghiệp cao cấp number one tại VN. Với HT xưởng sinh sản đa dạng, trang vật dụng hiện đại, nguồn nguyên liệu chất lượng cao, hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cường thịnh Phát đã hoàn tất nhiều căn hộ và nhận được rất nhiều sự tin tức của quý khách hàng.

 

 





https://t.co/AgXOi1fX4v

Inox phồn thịnh Phát cung cấp biện pháp toàn diện về các đồ vật nhà bếp công nghiệp cho các khu bếp phải nấu với công suất lớn như: bệnh viện, dài, khu công nghiệp, bếp siêu thị, khách sạn… các khu bếp sẽ đạt chuẩn hơn với gần như các trang vật dụng, đảm bảo toàn bộ công năng và đặc thù an toàn khi sử dụng.

đồ vật nhà bếp công nghiệp do phồn thịnh Phát cung cấp bao gồm: thứ bếp Á, bếp Âu, tủ cơm công nghiệp, bếp hầm, trang bị điện lạnh, tủ đông công nghiệp, chụp hút mùi, thiết bị sơ chế… với chất lượng đạt chuẩn ISO 9001-2008

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét