Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cập nhật giá biệt thự charmington iris


không gian phổ biến, biệt thự Charmington Iris hoàng tộc thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có đầy đủ các loại Diện tích từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó căn hộ nằm ngay trung tâm và hầu hết tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

dự án 76 hoàng gia thuyết quận 4 hứa sẽ là nơi an cư đầu tư tuyệt vời hàng đầu khu vực.

Môi trường sống an ninh và trong sạch: biệt thự căn hộ Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Thiết kế kỹ thuật và thông minh: chung cư Charmington Iris Quận 4 Thiết kế theo hình trạng chữ U và vuông vức, nên những các dự án đều tiếp xúc với bên ngoài để lấy nắng và gió tự nhiên, tạo cho chủ nhân bên trong căn hộ một cảm giác tha hồ sau mỗi ngày làm việc đầy găng tay và mệt mỏi.

bang gia can ho charmington iris



Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều dự án tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: biệt thự carillon1,2,3, biệt thự charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

tool đẳng cấp và nổi bật: Điểm khách biệt lớn nhất của căn hộ Charmington Iris hoàng gia thuyết so với các dự án xung quanh là ngay dự án cũng có đầy đủ các ứng dụng tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu công ty, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, nhà hàng mini … mà các biệt thự khác không thể có được.

Charmington Iris vị trí trọng tâm, giao thông thuận tiện: Từ dự án bạn có thể di chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu tỉnh thành mới Thủ Thiêm.

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, dự án 76 hoàng phái Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal phát triển với chuẩn cao cấp gần 1400 dự án hạng sang 4 tầng trọng tâm thương mại và office-tel với tên là dòng dự án charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. dự định quí 3 sẽ khởi công và hoàn thành vào quí 2 năm 2019.
mang biệt thự ngay tại trọng điểm thành phố, hầu hết các ứng dụng hiện đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá rẻ là mong của nhiều gđ có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho thành lập dự án biệt thự Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của các bạn và tiếp nối sự thành công của các dự án dự án hạng A trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét