Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát nhà trẻ

công ty camera - Trọn bộ camera quan sát gồm những trang bị gì, cần chọn những đồ vật nào cốt tử để lắp đặt trọn bộ camera quan sát, tôi luôn ngoại hình các gói camera quan sát ăn nhập vói nhu cầu của từng quý khách.

 


hệ thống camera quan sát gồm những thiết bị gì ?
thường nhật khi quý khách chọn mua trọ bộ camera quan sát chúng tôi bao gồm những trang bị sau.
1 đầu ghi hình camera quan sát
Tùy thuộc vào gói camera khách hàng dùng để tham vấn khách hàng mua đầu ghi hình camera thích hợp, hiện giờ gồm có đầu ghi 4 kênh, 8 kênh , 16 kênh ,là thông dụng còn những chọn lọc nhiều hơn thì đa phần là đặt hàng 32 kênh, 64 kênh ... những gói tôi ngoại hình dành cho gđ là 4 kênh. phục vụ 4 camera. sử dụng công nghệ đúng của camera đã mẫu mã, nên những gói đã được bề ngoài sẵng của công ty AN Thành Phát có hiệu năng hoặt động cao hơn, thích hợp hơn, tầm giá đầu tư đúng chất lượng.
2.Mắt camera quan sát.
Dựa vào đầu ghi hình camera để tuyển lựa mắt camera quan sát phù hợp với đầu ghi hình đó. thường nhật ngày nay là camera quan sát hd với những công nghê phù hợp với đầu ghi hình.
Thông thương khi chọn camera đúng khoa học với đầu ghi hình thì chọn độ nét của camera, tầm xa của hồng ngoại camera, và những tùy chọn nâng cao dành cho những dự án khắc khe hơn.
3. Ổ cứng chuyên dụng camera quan sát .
Ổ cứng camera giám sát cũng chiếm vị trí quan trọng trong hệ thống camera. vì chủ yếu khi lắp đặt camera quan sát đa phần là dùng để xem lại dư liệu.
ô cứng chuyên dụng camea được thiết kế trọn bộ sẽ khác ổ cứng thường. vì ổ cứng thường là dành cho máy tính hoặt động ít. còn ổ cứng cho camera phải đảm bảo hoặt động 24/24
4. Nguồn cấp điện cho camera.
Thông thường người dùng sẽ cho qua tuyển lựa này nhưng đây là thiết bị quyết định tuổi thọ của camera quan sát. điều này đối với những gói camera quan sát An Thành Phát cung cấp đều có nguồn ổn định điện áp. vi chúng ta luôn hiểu dịch vụ tốt thì phải có sản phẩm chât lượng mới giảm được giá thành bảo trì sau này.
6. jack phụ kiện ốc đinh vít.
đơn vị An Thành Phát đưa ra trọn bộ camera quan sát thì đã bao gồm những mặt hàng này cho khách hàng. nên trong bản mở bán chẳng thể hiện. bình thường trọn gói của chúng tôi mỗi camera được KM 1 cặp jack nối, kèm theo đầu ghi là tên miền xem từ xa quan mạng và dây HDMI hoặc dây VGA 1.5m. phít cắm điện và ổ cắm điện vừa đủ sản xuất cho hệ thống camera.
7. Dây điện và dây tín hiệu
Dây điện và dây tín hiệu thích hợp vớ công nghê của camera nếu camera IP thì dùng dây mạng, camera Analog thì dùng cáp đồng trục.
Tùy thuộc vào nhu cầu của các bạn tôi sẽ quyết định loại dây thích hợp. trọn bộ 4 camera chúng ta đã KM 50m dây dành cho quý khách mua trọn bộ camera quan sát .
8. Nẹp dây, ống ruột gà bảo hộ dây.
Đây là những phụ kiện thêm khi người dùng yêu cầu thi công thẩm mỹ và yểm trợ dây dẫn dây tín hiệu khỏi sâu bọ chuột. trong mỗi gói chúng ta đều có phí Xem thêm về phần nay.
9 trang bị xem hình ảnh.
HT camera quan sát được em trên ti vi hoặc Viber, đa phần những thiết bị này thì người dùng đã có sẵng. chúng ta luôn sẵng sàng kết nối và hổ trợ khách hang mọi lúc
vây trọn gói hệ thống camera gồm những thiết bị cấp thiết trên, bản giá camera trọn gói công ty chúng tôi ngoại hình đã gần như các phụ kiện, chưa bao gồm dây tín hiệu, dây điện, nẹp và ống khi phát sinh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét