Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tiện ích căn hộ lakeview city HCM


Khu thành thị Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có diện tích 30,1 ha. Lakeview City là khu tỉnh thành mới đa chức năng thứ nhất của Tập đoàn Novaland với HT hạ tầng khoa học và hạ tầng liên lạc đồng bộ, hoàn chỉnh mang đến diện tích sống trác việt cấp và siêu tiện nghi cho quý khách. Các khu chức năng chính bao gồm:
Biệt thự song lập (Biệt thự Lakeview City)
Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
Nhà phố thương nghiệp (Shop House Lakeview City)

Các thông tin cơ bản nhất của Dự án như sau:
Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
ứng dụng nội khu: doanh nghiệp, trường học, GYM Club, hồ bơi, doanh nghiệp, cafe…
Hồ trọng điểm rộng hơn 3ha

Tiện ích KHU đô thị LAKEVIEW CITY QUẬN 2

Lakeview City Novaland là một biệt thự hiếm hoi tại khu vực tụ hợp đầy đủ các PM nội khu: trọng tâm mua sắm tiêu khiển, DV trông nom sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ nít, hồ bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu thị thành Lakeview City được đầu tư một cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ biến), đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.
đặc trưng, khu Biệt thự Lakeview City còn có hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và phong cảnh. Vì thê, không cần mong chờ kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland đều có thể biến mỗi ngày trở về nhà là một ngày nghỉ trong khoảng trống xanh mát, khoan thai nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương mại sang trọng hàng đầu.
căn hộ Lakeview City giao hội gần như các tiện ích nội khu, trọng tâm mua sắm, giải trí trông nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ nít, hồ bơi, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng, trường học các cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân. nổi trội nhất trong hệ thống chuỗi ứng dụng là hồ cảnh quan rộng 3.6ha và khu vực công viên rộng lớn.

Phân khu cụ thể như sau:

05 Central Lake bao quanh hồ cảnh quan rộng 3.6ha
02 West Lake nằm cạnh trọng tâm của PM và view sông
02 East Lake nằm cạnh sông và đường Đỗ Xuân Hợp


Vị trí Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông Quận 2, Khu thị thành Lakeview City nằm gần hệ thống đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trung tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường vòng đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. Dự án cách phi trường Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.

căn hộ có một mặt tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, mặt # giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường nhà đất của TP HCM nói riêng và cả nước tổng thể nhờ sự bứt phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hóa cực nhanh. Khu đô thị vi la và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị đầu tư gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho người mua.

du an lakeview city


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét