Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Học thiết kế 3d kiến trúc việc làm phù hợp với ng năng động

Nghề thiết kế 3d kiến trúc ăn nhập cho giới trẻ

Đi sâu hơn thực từ tế hướng phát triển của công ty, ông Bùi Trung Ngọc, Giám đốc khối áp dụng và dịch vụ Web, Mobile san sẻ: “Từ năm 2017, Việt Nam luôn là nước đứng thứ 2 về tỷ lệ tăng trưởng smartphone trên thế giới. Năm 2018, doanh số ngành game online trên mobile đạt trên 600 tỷ đồng. Đây là một thị trường tiềm năng. Hầu hết các công ty trong hướng PT SP của mình đều không thể thiếu 2 từ khóa, đó là: mobile và facebook”.

Chương trình do bề ngoài 3d kiến trúc doanh nghiệp ở HN và TP HCM, giúp gần 500 phụ huynh và tuổi teen tham dự tìm hiểu thời cơ nghề nghiệp trong thời đại số bây chừ.
Tỷ lệ thất nghiệp của những người có bằng đại học, cao đẳng tăng cao. Điều này khiến các bậc phụ huynh cũng như các tuổi teen lo lắng, hoang mang nhiều hơn khi chọn lựa ngành học, nghề nghiệp. Lễ hội Open House- nghề vàng cho giới trẻ của mẫu mã 3d kiến trúc giúp các thanh niên, những kỹ sư, họa sĩ công nghệ số tìm hiểu các ngành nghề cần người.

 

 



san sớt ở góc nhìn của công ty đào tạo theo nhu cầu công ty, bà Thái Thị Thanh Huyền, Giám đốc điều hành bề ngoài 3d kiến trúc bật mí thêm về sự PT của mảng khoa học ND số - một trong những mảng lớn của lĩnh vực kỹ thuật thông báo: “Giai đoạn 2017-2018, doanh thu lĩnh vực này vượt ngưỡng 1,24 tỷ USD, tăng trưởng 6% và đưa Việt Nam trở thành thị trường game lớn của Đông Nam Á, là 1 trong 10 thị trường game online có tốc độ PT nhanh thế giới.

Tại chương trình, TS Nguyễn Lê Minh, Nguyên Phó ban chương trình nhà nước việc làm đã san sẻ với phụ huynh và các bạn teen, đặc biệt là các thanh niên đang tìm hướng đi ở việc “xét tuyển ước muốn 2-3”: “kỹ thuật thông báo cần thiết đối với cả các ngành về KT, công nghiệp, thương mại đến các vấn đề về du lịch, giải trí”. Ông cũng chia sẻ thêm thông tin: "Đến năm 2020, Việt Nam cần 50 vạn lao động trong ngành kỹ thuật thông tin. Một người vừa tốt nghiệp ngành này có thể đạt mức lương tối thiệu 7-8 triệu một tháng, chưa kể thời cơ trong ngành cao, môi trường việc làm tốt, văn hóa cộng tác được mở rộng”.

 

thiết kế 3d kiến trúc



Với những thông tin ý nghĩa được san sớt về nghề vàng kỹ thuật số, hàng trăm giới trẻ tham gia hội thảo như được tiếp thêm sự quyết tâm hay tìm thấy say mê khi kết thúc chương trình, họ đăng ký tham dự cuộc thi “Trạng khoa học bề ngoài 3d kiến trúc” để có thời cơ “rinh” nhiều giải thưởng, với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Ông Phùng Đình Dũng, Giám đốc nghệ thuật doanh nghiệp Thunder Cloud là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bề ngoài 3D, từng làm việc cho Rare Ltd, chi nhánh của Microsoft Game Studio tại Anh và đã làm nhiều dự án cho phim Holywood như Inception, Ironman. Trở về tăng trưởng lĩnh vực này tại Việt Nam vào năm 2010, ông chia sẻ: “Ngành công nghệ số đang đổi thay lớn so với 10 năm trước đây. thực tại tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản đang cần tuyển họa sĩ thúc đẩy tới ngành 3D”. Nhìn vào tiềm lực Việt Nam, ông nhận định: “Năng lực, sức sáng tạo của người làm 3D tại Việt Nam không phải kém cạnh với các nước tiên tiến trên thế giới. Kinh nghiệm chỉ là một phần, các nhà phỏng vấn để ý nhiều hơn đến những gì bạn có thể làm được trong mai sau".

Ngành khoa học thông tin có thời cơ tăng trưởng mạnh, đặc trưng là ngành kỹ thuật nội dung số với các lĩnh vực như lập trình phát triển ứng dụng di động, lập trình tăng trưởng game, kiểu dáng game 3D, ngoại hình hiệu ứng hình ảnh và hoạt hình 3D.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét