Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Giá bán Căn hộ khang điền bình chánh


Còn về nhân sự, Khang Điền cũng cho biết mong muốn tăng thêm người vào BCCI thời kì tới.

Trước đó, vào ngày 8/4 BCCI cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2016. Đại hội đã tán thành bầu ông Nguyễn Đình Bảo (hiện đang là thành viên HĐQT kiêm Phó giám đốc điều hành doanh nghiệp Nhà Khang Điền) là thành viên HĐQT của BCCI. Việc này gây nhiều lưu ý dư luận. ngoài ra, đại diện BCCI cho rằng, việc người của Khang Điền tham gia vào HĐQT chỉ nhằm tương trợ thêm cho các hoạt động marketing, đầu tư sắp tới, chứ không làm đổi thay cơ cấu ban lãnh đạo công ty này.

Với việc đầu tư các căn hộ mới trong năm qua đã giúp Khang Điền tăng quỹ đất sạch có lên 500 ha, gồm ở cả khu vực phía đông và phía nam Thành phố.

Song hành mở rộng quỹ đất, Khang Điền cũng sẽ đẩy mạnh việc khẩn hoang các căn hộ có sẵn. Cụ thể, trong quý 1/2016 bán hết 10% căn còn lại của căn hộ Mega Village, triển khai buil 150 căn tiếp theo ở Melosa Garden, trong năm nay sẽ bán hết 342 căn tại đây. hơn nữa, tổ chức sẽ báo giá chính thức dự án The Venica và hoàn thành kinh doanh chung cư Lucasta.

CafeLand - đơn vị CP Đầu tư và buôn bán nhà Khang Điền vừa tổ chức Đại hội cổ đông để duyệt nhiều nội dung quan yếu. Trong đó, đáng lưu ý là việc tổ chức sẽ tiếp tục gia tăng thêm quỹ đất sạch, khai khẩn các biệt thự có sẵn và tung mặt hàng của BCCI trong 2 năm tới.
Trong năm 2015, tình hình buôn bán của Khang Điền khá lạc quan khi đạt lợi nhuận 260 tỷ đồng, vượt 60 tỷ so với kế hoạch đề ra đầu năm. Kết quả này chủ yếu đến từ việc đã bán hơn 500 căn nhà tại các biệt thự Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden,…

nha pho khang dien binh chanh



Về định hướng đầu tư các biệt thự ở BCCI, công ty cho biết, trước mắt sẽ tập hợp đền bù, làm hồ sơ pháp lý dự án phía Tây Nam. Cần ít ra cần 2-3 năm mới có thể hoàn thành hồ sơ pháp lý cho các chung cư của BCCI để nâng cao giá trị cho quỹ đất này. ngày nay, quỹ đất sạch chưa khai phá của Khang Điền là 70 ha, đủ đáp ứng 3.000 – 4.000 căn cho thị trường trong giai đoạn 2016 - 2020.

Năm nay, doanh nghiệp khẳng định tiếp tục kiếm tìm mở rộng quỹ đất sạch. Trong đó, định hướng tiếp tục tập trung phát triển các nhà đất ở phía Đông và đang nghiên cứu mua thêm 100 ha đất ở khu vực này. tuy nhiên, phía Tây Nam có nhiều quỹ đất chưa bồi hoàn, khoảng 20%, Khang Điền sẽ cùng tổ chức Xây dựng Bình Chánh (BCCI) đền bù phần còn lại, hoàn thiện giấy tờ pháp lý để cuối năm 2017 và đầu 2018 có thể đưa ra bán.

Kế hoạch năm 2016, Khang Điền buôn bán các biệt thự nói trên với khoảng 700 căn nhà sẵn sàng bán hàng. Tổng lợi nhuận thống nhất trong năm dự kiến là 400 tỷ đồng sau thuế, tăng 53% so với kết quả hoạt động năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét